Tầng 4, L7-30 Khu đô thị Đại Kim Mới - Athena Fulland, P Đại Kim, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

contact@northwest.com.vn

034 738 0008 - 0983 217 438

Trong khuôn khổ các hoạt động thuộc dự án: “Tiếp cận các cơ hội sinh kế cho thanh niên dân tộc thiểu số thông qua thúc đẩy sáng kiến nghề và khởi nghiệp” do Liên minh Châu Âu tài trợ, trong thời gian 4 ngày, từ ngày 9 đến ngày 14 tháng 4 năm 2021 vừa qua, Trung tâm Tây Bắc đã tổ chức thành công khóa tập huấn: “Đào tạo giáo viên trung tâm dạy nghề sử dụng và áp dụng bộ tài liệu dạy nghề " cho 60 thành viên là giáo viên đến từ các trung tâm dạy nghề, Trung tâm giáo dục thường xuyên, trung tâm xúc tiến du lịch, doanh nghiệp, nghệ nhân, cá nhân đến từ các huyện và thành phố Hoà Bình.

 

Thông qua các phương pháp giảng dạy kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, các phương pháp phân tích, thảo luận nhóm, sử dụng các ví dụ thực tiễn nhằm áp dụng kiến thực hiệu quả, các học viên đã có thêm kiến thức và có cái nhìn tổng quát về công việc giảng dạy nghề dựa theo bộ tài liệu dành cho giáo viên. Các ngành nghề được giảng dạy bao gồm nghề thổ cẩm, hướng dẫn viên, và nghề nấu ăn.


Kết thúc lớp tập huấn, 100% học viên đã tiếp nhận những kiến thức hữu ích, các học viên đều nghiêm túc tham gia các hoạt động trong buổi tập huấn, nhận thức rõ việc xây dựng, áp dụng và giám sát theo tiêu chuẩn sẽ giúp tăng hiệu quả, hiệu suất công việc cho các tài liệu. Trung tâm Tây Bắc hy vọng rằng, khóa tập huấn lần này sẽ là cơ hội để các trung tâm dạy nghề nâng cao những kiến thức bổ ích về dự án cũng như phương pháp giảng dạy bộ tài liệu phù hợp, và mong rằng trong thời gian tới, bộ tài liệu sẽ được thí điểm thành công tại địa phương.

 
Những hình ảnh ghi nhận: 

 

 Hình ảnh các học viên lớp thổ cẩm. 

 
 
 

Tin bài liên quan